Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với ưu đãi hot

Đại lý vé Venus luôn luôn hết lòng cung cấp các bạn chương trình khuyến mại vé máy bay Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Với thông tin hỗ trợ nhiệt tình nhất, tận tình nhất.
Vé máy bay Mỹ, chiếc vé đưa những du khách du lịch ở đất nước Hoa Kỳ văn minh và nên thơ. Cùng với trung tâm

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... - Venus thăm thú bảy cảnh quan do con người xây dựng tại nước Mỹ để tận hưởng các hành trình bay thú vị và ưu đãi hot.

Cầu Brooklyn ở thành phố New York




Cầu Brooklyn được bắc qua con sông nằm giữa vùng Brooklyn và Manhattan. Năm 1855, kiến trúc sư John Roebling quyết định xây cây cầu hùng vĩ mà khi đó nhiều người cho là không thể xây dựng. Cầu Brooklyn có chiều dài khoảng 1825 m hoàn tất vào năm 1883 sau 13 năm kể từ khi bắt đầu xây dựng. Mỗi ngày, có tới 120.000 xe hơi với hàng ngàn xe đạp và khách lữ hành đi qua trên cây cầu.

Cầu Golden Gate của Tp San Francisco




Golden Gate nằm trên xa lộ 101 kết nối cửa ngõ vào của vịnh San Francisco và biển Thái Bình Dương. Cầu Cổng vàng được xây dựng vào năm 1993 với tổng kinh phí 35 triệu Đô-la-Mỹ. Cho tới năm 1937 cầu hoàn thành và thành chiếc cầu treo dài nhất trên hành tinh khi đó. Từ đó cầu Cổng Vàng được công nhận là tượng đài của San Francisco.

Đập Hoover trên sông Colorado




Hoover ở trên sông Colorado nằm khoảng giữa bang Arizona , Nevada. Vào năm 1931, người đứng đầu ở Hoa Kỳ, tổng thống Hoover đã xây công trình để chặn con sông mạnh mẽ phục vụ tưới tiêu, phát điện, trữ nước. Có hàng chục nghìn người dân đã góp sức làm đập Hoover này. Sau khi đưa vào sử dụng đập nhanh chóng giành 3 kỷ lục: Công trình thủy lợi tốn kém nhất, đập cao nhất, nhà máy phát điện lớn nhất thời kỳ đó

Tháp Space Needle




Space Needle ở Đại lộ bốn tại thành phố Seattle, Washington. Tháp được xây dựng để phục vụ Hội chợ thế giới năm 1962. Tháp Space Needle cao khoảng 184 mét. Với kiến trúc to ở dưới mặt đất, nhỏ lại ở phần giữa và đỉnh tháp là khối hình tròn. Công trình nhanh chóng trở thành nổi bật của thành phố Seattle.
Những hãng hàng không có vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines, Nippon Airways, Qatar Airways
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.62733568 hay 04.85855572 hay 0914.642.785

1 nhận xét: