Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi du lịch Mỹ với ưu đãi hot

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của Mỹ
Hoa Kỳ Mỹ là quốc gia với văn hóa và sắc tộc đa dạng, chính vì vậy phương pháp nấu nướng và thưởng thức các thức ăn của người Mỹ cũng hết sức phong phú. Dù vậy, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được nhân ra ở bất kỳ đâu trên khắp Thế giới với các đặc điểm đặc trưng riêng biệt.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ





Bữa sáng của người Mỹ thường không được coi trọng như bữa sáng ở Phương Đông. Bởi lẽ họ bận bịu với công việc thêm nữa họ muốn ăn kiêng. Các món ăn hay xuất hiện nhất trong bữa sáng kiểu Mỹ là bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) cùng với cà phê hay sinh tố , hoặc đôi chút sữa tươi với ngũ cốc. Một bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm bánh mì nướng, trứng rán, nước trái cây, thường được làm vào những dịp cuối tuần. Các bạn sẽ có cơ hội nếm thử các bữa ăn theo phong cách Mỹ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Đặt vé máy bay đi du lịch giá rẻ

của đại lý Venus chúng tôi

2. Bữa trưa





Giờ nghỉ trưa đối với những doanh nghiệp và công ty tại Mỹ thường rất ngắn từ 30 đến 60 phút. Bởi vậy, cán bộ, nhân viên thường ăn ngay tại công sở, các thức ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản.
Nhiều cán bộ, nhân viên làm thức ăn trưa từ nhà nhưng thông thường bữa trưa của người dân Mỹ là bánh mỳ sandwich vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Loại bánh mỳ này có hai miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, bên trong được phết với nước sốt, mù tạc, bơ và ở giữa là cá, phomat, gà, thịt hoặc sandwich lạnh được chế biến từ phomat, sốt, mứt, giăm bông, bơ, lạc và các miếng mỏng gà tây, cà chua, thịt bò nướng, xà lách, cá ngừ, thịt cừu.

3. Bữa tối





Bữaăn tối là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào lúc 6 giờ chiều. Bữa ăn tối được chế biến gồm nhiều món: tráng miệng, khai vị, món chính, đồ uống. Các món khai vị như bánh mỳ, bơ hoặc phomat, soup, món nộm; món chính gồm bò beefsteak, các món từ thịt vịt, cừu, gà, hải sản; món tráng miệng bao gồm bánh pudding nhân trái cây, kem. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hay đỏ, sinh tố trái cây, soda, coca cola, bia, nước ngọt trong các bữa ăn tối.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ,

Vé máy bay Mỹ giá rẻ

: Air Asia, Air France, China Southern Airlines, British Airways, VietNam Airlines, Eva Air
Tổng đài đại lý vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: