Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Đồng hành cùng với những chiếc vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá tốt nhất tìm hiểu các món ngon nức tiếng của đất nước Mỹ năng động các bạn nhé.
Ngoài các kiến trúc hoành tráng, phong cảnh thiên nhiên kỳ thú thì những đặc sản ẩm thực tại nơi đây cũng là một nhân tố hấp dẫn khách du lịch . Các bạn đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay gọi đến tổng đài của đại lý Venus để đến thưởng thức các đặc sản với tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi du học Úc giá rẻ

,.. Giá khuyến mãi hấp dẫn.

Những đặc sản ẩm thực của quốc gia Mỹ

Món ăn Falafel





Falafel – món khai vị nấu từ đậu xanh, vừng, tỏi, dầu ô liu và nước chanh,... Rất được yêu chuộng tại Mỹ. Cách chế biến nón ăn này vô cùng dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh trộn đều với các nguyên liệu khác, nêm gia vị cân bằng, tạo hình thành các miếng vừa ăn và cho chiên giòn. Với chỉ một vài công đoạn đơn giản, món Falafel hấp dẫn đã được hoàn thành. Falafel quả thực sự là một món ngon hấp dẫn, một lựa chọn tuyệt vời cho các du khách.

Pizza Hoa Kỳ





Những thực phẩm làm nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này gồm: pho mát, bột mỳ, cà chua bên cạnh đó là các loại thành phần tươi ngon như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, nấm tươi, dăm bông, xúc xích,... Những sự phối hợp thú vị này đưa tới hương vị hấp dẫn, mê hoặc du khách. Pizza là món ngon được các người dân Mỹ cũng như những du khách ưa thích nhất.

Burrito




Món Burrito là một loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc là hạt đỗ. Ngoài các thành phần thường gặp đó, món burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, phô mai, kem chua, bò, gà, lợn,... Và cuốn tròn lại và ăn. Burrito này là sự pha trộn của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.
Để đặt mua vé máy bay đi Mỹ, các quý khách hàng có thể sử dụng dịch vụ hàng không của: Vietnam Airlines, Asiana Airlines, Qatar Airways, Air France, British Airways Russian, Japan Airlines...

Số máy liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: