Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi hấp dẫn

Phòng vé Venus - đại lý chuyên phân phối

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, vé máy bay đi du học Mỹ,... Ưu đãi đăc biệt, hôm nay sẽ gửi đến những thông tin về môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt, hệ thống giáo dục - đào tạo cần thiết dành cho các quý vị khi học tập ở quốc gia Mỹ nhé



Bước tiếp hành trình học tập tại Mỹ là nguyện vọng của nhiều bạn học sinh. Cùng tìm hiểu các nguyên nhân tạo nên sức hút của môi trường giáo dục và đào tạo Hoa Kỳ nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng hệ thống giáo dục Mỹ được thảo ra với mục đích hỗ trợ những học viên được phát triển và hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Điều này được bộ lộ rõ ràng qua những môn học bắt buộc. Sinh viên phải đăng ký một vài môn học nhất định như: khoa học tự nhiên và xã hội,... Nội dung chương trình học này cung cấp cho các học sinh tri thức cơ bản về các lĩnh vực tri thức khác nhau. Nhờ đó, những học sinh, sinh viên có nền tảng kiến thức cơ bản để có được đời sống tinh thầncũng như vật chất tốt hơn trong tương lai.



Các sự kiện ngoại khóa
Mỹ là môi trường luôn tạo các điều kiện tốt nhất cho sinh viên, học sinh tham gia những chương trình, sự kiện ngoại khóa, khiến cho các bạn học viên năng động, tự tin hơn, có trách nhiệm hơn trong các hoạt động của cộng đồng. Tại Mỹ có rất nhiều đoàn, câu lạc bộ sinh viên như: hội sinh viên quốc tế, hội leo núi, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích hoạt động khác nhau nhưng đều có ý nghĩa nhân văn là giúp những học viên, sinh viên dễ dàng năng động hơn trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm thêm
Những du học sinh Việt Nam có cơ hội lựa chọn những việc làm part time không quá nặng nhọc, thích hợp trong hạn chế về thời gian là 20 giờ làm việc/ tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Điều này tạo điều kiện cho các sinh viên, học sinh Việt Nam có thể có các công việc bán thời gian để trang trải cuộc sống và cũng chính là cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm rõ ràng hơn cuộc sống .



Hy vọng rằng những thông tin du học Mỹ vừa rồi giúp ích cho các học sinh. Phòng vé máy bay đi du học Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Ưu đãi khủng xin chúc cho hành trình du học của các quý vị gặp nhiều may mắn.

Đại lý vé Venus sẽ rất vui mừng được phục vụ bạn đặt các tấm vé máy bay đi du học Mỹ ưu đãi hot.

Liên hệ mua

Vé máy bay du học Mỹ giá rẻ

ưu đãi hot qua số máy: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: