Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ cùng khuyến mãi lớn

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, giá hấp dẫn nhất trải nghiệm các món ăn ngon nổi tiếng của đất nước Mỹ xinh đẹp các bạn nhé.



Bên cạnh các kiến trúc quy mô, phong cảnh thiên nhiên đẹp xinh thì đặc sản ẩm thực tại xứ sở này cũng góp phần hấp dẫn khách du lịch . Các quý vị đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

Thế giới ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Falafel
Falafel – món khai vị được làm từ vừng, tỏi, dầu ô liu, nước chanh và đậu xanh,... Rất được ưa thích ở Mỹ. Cách chế biến nón ẩm thực này cực kỳ dễ dàng, chỉ cần xay nhuyễn đỗ xanh rồi trộn đều với những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những viên vừa ăn và đem vào rán vàng. Với chỉ chút ít thời gian, món Falafel đặc sản đã sẵn sàng để các bạn nếm thử. Đây quả thực sự là một quà tặng bổ dưỡng, một chọn lựa tuyệt vời cho vị khách tham quan.



Pizza của Hoa Kỳ
Các thành phần tạo nên đặc sản ẩm thực hấp dẫn này gồm: bột mì, cà chua, pho mát cùng những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác nhau như: thịt bò, hải sản, thịt gà, lạp xưởng, dăm bông, nấm , xúc xích,... Những sự kết hợp tuyệt vời này mang tới mùi vị hảo hạng, làm du khác say mê. Pizza là món ăn được các cư dân Mỹ cũng như các khách tham quan bốn phương yêu chuộng nhất.

Bánh Burrito
Bánh Burrito – loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, gạo hoặc đậu. Bên cạnh những nguyên liệu chính đó, bánh burrito còn có rất nhiều phong cách chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt lợn, gà, bò,... Và cuộn lại để thưởng thức. Món bánh này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.



Để đăng ký vé máy bay đi Mỹ, quý khách có những chọn lựa các hãng hàng không trong nước và nước ngoài: Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, Air France, China southern airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines,…

1 nhận xét: