Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Mỹ với khuyến mãi bất ngờ

Cùng đại lý

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực của nước Mỹ
Nước Mỹ là quốc gia với văn hóa và sắc tộc đa dạng, chính bởi vậy phương thức thưởng thức và nấu nướng các thức ăn ở Mỹ cũng hết sức đa dạng và phong phú. Nhưng, chúng ta vẫn có thể nhận ra các nét văn hoá ẩm thực Mỹ dựa vào các món ăn đặc trưng.

1. Bữa sáng đặc trưng theo phong cách Mỹ





Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như các nước phương Đông. Một phần vì họ bận bịu , một phần vì họ muốn ăn kiêng. Những món ăn hay gặp nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là ly sinh tố trái cây hoặc một ly cà phê cùng với bánh nướng quết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter), hoặc đôi chút ngũ cốc và sữa tươi. Những dịp cuối tuần, người Mỹ hay nấu các bữa sáng thịnh soạn hơn bao gồm bánh mỳ nướng, trứng rán, nước ép hoa quả. Các bạn sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khi đăng ký vé máy bay đi Mỹ,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

tại đại lý máy bay Venus

2. Bữa trưa





Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa thường chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với các nhân viên, bữa trưa thường được dùng ở công ty, các đồ ăn cũng rất đơn giản.
Một số người làm đồ ăn trưa tại nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người Mỹ có thể là bánh mỳ sandwich giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Loại bánh mỳ này có những miếnglát bánh mỳ được ép lại với nhau, bên trong được phết với bơ, nước sốt, mù tạc và ở giữa là cá, gà, thịt, phomat, cũng có khi sandwich lạnh được chế biến với phomat, lạc, giăm bông, mứt, nước sốt, bơ và những lát mỏng gà tây, cà chua, thịt cừu, xà lách, cá ngừ, thịt bò nướng.

3. Bữa tối





Cơm tối cho là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa tối được làm bao gồm các đồ ăn: khai vị, món tráng miệng, đồ uống, món chính. Các món khai vị phổ biến như món nộm, bơ hoặc phomat, súp, bánh mỳ; món chính có thể là beefsteak, các món từ thịt hải sản, gà, cừu, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding . Người Mỹ thường dùng bia, coca cola, nước ép hoa quả, nước ngọt, rượu vang đỏ hoặc trắng, soda trong những bữa tối.
Số máy phòng vé Venus: 04.85855572 hay 04.62733568 hay 0914.642.785

1 nhận xét: