Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Vé máy bay đi Nga với khuyến mãi hấp dẫn

Trải nghiệm nhịp sống tại thành phố Nga - Moscow cùng vé máy bay đi Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Thành phố Moscow là thủ đô của quốc gia Nga và là kinh tế, giáo dục, giao thông vận tải, trung tâm chính trị, tài chính hàng đầu của quốc gia. Biểu tượng của thủ đô Mátx - cơ - va là hình tượng kị sĩ cưỡi bạch mã, tay cầm giáo đang đối đầu rồng.


Mátx - cơ - va là một thành phố xinh đẹp và sâu lắng, ẩn chứa gần một ngàn năm lịch sử anh dũng của dân tộc Nga. Mỗi vị khách du lịch ghé thăm nơi đây chắc hẳn sẽ có nhiều niềm yêu thích và cảm xúc đặc biệt khi được tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của những các miền đất lịch sử nổi tiếng, công trình lâu đời, những tòa cung điện sơn son thếp vàng,...

Tham quan thủ đô Moskva với vé máy bay Nga,

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, địa điểm du lịch đầu tiên để các du khách đến trải nghiệm là quần thể cung điện, viện bảo tàng, quảng trường, nhà thờ lớn,... Với những nét kiến trúc mới lạ mang nhiều dấu ấn của những sự kiện lịch sử ngay trong trái tim thành phố Mátx- cơ - va.


Cung điện Kremlin




Điện Kremlin tọa lạc giữa lòng Moscow, trên một ngọn đồi với xung quanh bởi những bức tường thành kiên cố với 20 ngọn tháp. Toàn bộ quần thể ấy gồm những nhà thờ, cung điện, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng,... Mỗi phần là một di tích hấp dẫn gắn liền với từng giai đoạn phát triển của Nga.

Ở chính giữa cung điện là cung Amoury, giờ là khu bảo tàng cổ kính nhất, lưu gi những cổ vật quý giá của những danh gia vọng tộc ngày xưa những cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức giá trị, vương miện đính kim cương,...


Nhà thờ lớn St.Basil"s




Nga có khá nhiều thánh đường sang trọng và giàu lịch sử nhất thế giới. Trong số đó, thánh đường St.Basil"s là đại diện tiêu biểu và đặc trưng nhất. Tòa nhà thánh St.Basil"s tọa lạc ngay sát Quảng trường đó, bao quanh bởi những nhà thờ nhỏ, xây dựng với vật liệu gạch với kiểu kiến trúc dạng tháp.

Mỗi nhà thờ đều có mái vòm riêng, trông giống củ hành với những sắc màu sặc sỡ và những đường nét khác nhau, tạo nên một công trình kiến trúc cực kỳ đặc sắc.

Ngoài ra, du khách với

vé máy bay Nga

nên thực hiện chuyến tham quan cuộc sống dưới lòng đất bằng tầu điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm tại Mátx- cơ - va đều được lát bằng đá hoa cương với nhiều những hàng trang hoàng bằng các kiệt tác hội họa siêu thực.
Những hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ, Mỹ, Pháp..: VietNam Airlines, China Airlines, Qatar Airways, Singapore Airlines, Korean Airlines, Nippon Airways
Tổng đài phòng vé máy bay Venus: 04.85855572 hay 0914.642.785 hay 04.62733568

1 nhận xét: